Cách đổi thẻ Zing sang tiền mặt uy tín, nhanh chóng 2024

Ngày đăng: 2024-06-25 13:23:29 Đã xem: 10022

Dịch vụ đổi thẻ Zing sang tiền mặt là một giải pháp giúp người dùng chuyển đổi giá trị của thẻ Zing sang tiền và rút về ngân hàng hoặc ví điện tử Momo. Đây là một lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp khi bạn nhận được thử Zing làm quà tặng hoặc mua nhầm thử mà không có nhu cầu sử dụng trong game. Nếu bạn không biết cách đổi thẻ hoặc không biết nơi nào uy tín để thực hiện thì hãy xem ngay nội dung dưới đây. Mình sẽ chia sẻ với các bạn về cách đổi thẻ Zing sang tiền mặt uy tín, nhanh chóng 2024 nhé.

Thẻ zing là thẻ gì?

Thẻ Zing là một loại thẻ phát hành và cung cấp bởi Vinagame được sử dụng đặc biệt cho các trò chơi do VNG phát hành như Nông trại vui vẻ, Gunny, Boom, Võ lâm chi mộng và nhiều trò chơi khác. Ngoài việc nạp tiền vào tài khoản game, thẻ Zing còn được sử dụng để nạp tiền vào mạng xã hội Zing Me, mạng xã hội Zalo và các trang web giải trí âm nhạc khác do VNG quản lý.

Thẻ Zing là một loại thẻ phát hành và cung cấp bởi Vinagame

Thẻ Zing có hai dạng chính: thẻ cào giấy và thẻ cào trực tuyến

  • Thẻ cào giấy: Thông tin thẻ được in trên giấy và được cung cấp bởi các quán nét, đại lý sim thẻ và siêu thị

  • Thẻ cào trực tuyến: Có thể mua tại các trang web hoặc ứng dụng bán thẻ game đáng tin cậy

Vậy Thẻ Zing ngoại trừ đổi sang tiền mặt thì có đổi được sang thẻ khác hay không? Tất nhiên là có nhưng không phải trang web nào cũng đảm bảo an toàn. Việc lựa chọn một trang web không đáng tin cậy có thể gây mất mát lớn, cả mất tiền lẫn mất thẻ cào mà bạn cố gắng đối. Để giúp khách hàng tránh những tình huống không mong muốn thì bạn có thể đổi qua doithecao.vn. Chúng tôi là một trang web uy tín hàng đầu về việc mua thẻ cào. Mặc dù mới ra mắt nhưng nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi truy cập vào trang web này, bạn sẽ không chỉ được hưởng sự quan tâm tận tâm mà còn được phục vụ với thái độ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

Hướng dẫn cách đổi thẻ Zing sang tiền mặt và lưu ý chi tiết

Cách đổi thẻ

Bước 1: Truy cập vào trang quản lý tài khoản của https://doithecao.vn/ bằng tài khoản cá nhân của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay. Để đăng ký, bạn cần cung cấp địa chỉ email cá nhân mà bạn thường sử dụng.

Bước 2: Trên trang chủ, hãy chọn mục "Đổi thẻ cào thành tiền mặt" dưới danh mục "Thẻ cào"

  • Lựa chọn thẻ game Zing mà bạn muốn đổi

  • Nhập số serial của thẻ Zing mà bạn muốn đổi

  • Nhập mã thẻ Zing mà bạn muốn đổi

Bước 3: Nhấn vào nút "Đổi thẻ ngay" để hoàn tất quá trình đổi thẻ

Quá trình đổi thẻ sẽ diễn ra nhanh chóng và thành công nếu thông tin về thẻ cào là hợp lệ. Chiết khấu cho việc đổi thẻ Zing có thể thay đổi tùy theo thời điểm là 9.7%

Ví dụ, nếu bạn đổi một thẻ Zing có mệnh giá là 100.000 VNĐ, bạn sẽ phải trả một khoản phí đổi thẻ là 9.700vnđ. Điều quan trọng là mệnh giá của thẻ càng cao, bạn sẽ nhận được lợi ích càng lớn.

Lưu ý khi đổi thẻ Zing sang tiền mặt

Lưu ý khi đổi thẻ Zing sang tiền mặt

Để đảm bảo quy trình đổi thẻ an toàn thì có một số lưu ý mà bạn cần cân nhắc:

  • Đảm bảo thẻ cào chưa được sử dụng trước khi đổi

  • KHÔNG nhập sai thông tin quá 3 lần liên tiếp sẽ bị khoá tài khoản

  • Nhập đúng nhà cung cấp, mệnh giá, mã pin, số seri thẻ

Nếu trong trường hợp bạn chọn sai mệnh giá thì hệ thống sẽ áp dụng một số quy tắc. Nếu mệnh giá chọn nhỏ hơn mệnh giá thật thì hệ thống sẽ xem như thẻ đã được nhập đúng. Ngược lại, nếu mệnh giá lớn hơn mệnh giá thật thì hệ thống sẽ trừ đi 50% giá trị của thẻ đúng.

Bạn được gì khi đổi thẻ Zing sang tiền mặt tại doithecao.vn

Trải nghiệm dịch vụ đổi thẻ Zing thành tiền mặt tại doithecao.vn sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn tự động. Hệ thống của chúng tôi hoạt động liên tục 24/24 trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết tối ưu trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo tốc độ giao dịch nhanh nhất, đảm bảo khách hàng không phải chờ lâu.

Ngoài ra, bạn còn có thể rút tiền từ doithecao.vn vào nhiều ví điện tử và tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. Đã có rất nhiều người sử dụng dịch vụ của chúng tôi và chỉ trong vài phút, bạn sẽ hoàn thành giao dịch của mình. Các điểm khác biệt duy nhất tại chúng tôi bao gồm:

  • Mức phí cực kỳ hợp lý, mức phí rẻ nhất trên thị trường để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

  • Tốc độ là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo mang đến tốc độ nhanh nhất để bạn không phải chờ đợi lâu

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/24 mọi lúc, mọi nơi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi

  • Uy tín và an toàn hàng đầu, bạn có thể yên tâm thông tin và giao dịch của bạn sẽ được bảo mật và đảm bảo an toàn tuyệt đối

Kết luận

Như vậy bài viết trên đây mình đã chia sẻ cho các bạn về cách đổi thẻ Zing sang tiền mặt uy tín, nhanh chóng 2024. Như vậy nếu bạn có thẻ mà không có nhu cầu sử dụng thì còn chần chờ gì mà không quy đổi thành tiền mặt sử dụng ngay thôi. Hãy liên tục cập nhật và sử dụng các dịch vụ tại doithecao.vn nhé, có rất nhiều ứu đãi hấp dẫn đang chờ bạn đấy. Chúc bạn thực hiện thành công!