TOP 6 App kiếm thẻ cào uy tín, MIỄN PHÍ 2024

Ngày đăng: 2024-06-25 13:32:46 Đã xem: 1

Bạn có biết, để kiếm thẻ cào bạn có thể truy cập vào các trang web, gõ captcha, điền khảo sát. Và một cách khác vừa đơn giản, vừa nhanh nhất là sử dụng các app chơi game. Ở bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 6 app kiếm thẻ cào uy tín, miễn phí năm 2024. Cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Momo

Không cần nói quá nhiều về sự phổ biến của ứng dụng MoMo, vì hiện nay nó đã trở thành một ví điện tử phổ biến mà rất nhiều người sử dụng. Ngoài tính năng chuyển tiền miễn phí, MoMo còn được người dùng yêu thích nhờ sự thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể kiếm thẻ cào qua app Momo

Một trong những chương trình đáng chú ý là chương trình mời bạn mới nhận quà, trong đó bạn có thể nhận được quà tặng như tiền mặt, thẻ cào điện thoại, voucher và nhiều hơn nữa. Để nhận được những phần quà này, bạn cần tải app về và liên kết với tài khoản ngân hàng của mình. Sau đó hãy gửi link giới thiệu đến bạn bè và khi họ tải và tạo tài khoản, bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Đây là một app kiếm thẻ cào uy tín nhất mà mình thấy, các bạn có thể thử nhé.

Sàn thương mại điện tử Shopee

Ngoài những ứng dụng và trang web mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó để kiếm thẻ cào bằng máy tính hoặc điện thoại, bạn cũng có thể tìm thấy các ứng dụng khác trên thị trường để kiếm thẻ cào của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone và nhiều nhà mạng khác.

Tuy rằng trong các ứng dụng này không có cung cấp hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra hàng ngày trong nhiều khung giờ khác nhau. Điều này sẽ mang lại sự thích thú và kích thích bạn để tải và sử dụng ngay loạt ứng dụng này. Qua đó, bạn có thể tận hưởng các ưu đãi và nhận thẻ cào từ các nhà mạng mà bạn mong muốn.

Tozaco

Tozaco cũng là một nền tảng thú vị cho phép người dùng tích lũy coin và đổi chúng thành thẻ cào điện thoại, thẻ game hoặc các vật phẩm miễn phí. Để tham gia, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone kết nối internet và hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong ứng dụng.

Tozaco cũng là một app kiếm thẻ cào uy tín

Tozaco có nhiều cách dễ dàng để bạn kiếm coin, từ việc cài đặt các ứng dụng, tham gia các sự kiện diễn ra trên nền tảng này, chia sẻ link tải ứng dụng và giới thiệu bạn bè sử dụng. Đây là những hoạt động đơn giản mà bạn có thể thực hiện để tích lũy coin.

Điều đặc biệt là ứng dụng Tozaco rất đáng tin cậy và hệ thống sẽ cung cấp thông báo thời gian thực cho bạn về bất kỳ thay đổi nào liên quan đến số lượng coin của bạn. Điều này mang lại sự tiện lợi và đảm bảo cho người dùng.

Bigcoin

BigCoin là app kiếm thử cào uy tín thông qua một số hoạt động đơn giản như: xem video quảng cáo, chia sẻ link, bài viết trên Facebook, thích Fanpage, quay thưởng hàng ngày và mở app hàng ngày,... Mỗi coin tương ứng với 1 VND và khi bạn đạt đủ số coin tối thiểu là 10.000, bạn có thể quy đổi thành thẻ cào trị giá 10.000.

Mặc dù số coin tích lũy sau mỗi hoạt động không nhiều nhưng nếu bạn kiên nhẫn và chăm chỉ, việc có được thẻ cào 10k, 20k, 50k và nhiều hơn không khó khăn gì. Ứng dụng này hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android và iOS giúp bạn dễ dàng tải về điện thoại bằng cách tìm kiếm tên BigCoin trên CH Play hoặc AppStore. Giao diện trực quan và dễ sử dụng cả cho người mới bắt đầu, dung lượng nhỏ và không tốn quá nhiều bộ nhớ cũng là những điểm mạnh của ứng dụng BigCoin.

Hago

Hago là một ứng dụng mạng xã hội hấp dẫn dành cho những người yêu thích chơi game online cùng bạn bè. Điều thú vị là bạn có thể trò chuyện, giao lưu với bạn bè ngay trong quá trình chơi game. Phương thức kiếm thẻ cào trên Hago cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, bạn chỉ cần tải ứng dụng Hago về điện thoại và đăng nhập bằng nhiều tài khoản khác nhau như Facebook, Zalo, số điện thoại và nhiều hình thức khác. Sử dụng liên kết ứng dụng để mời bạn bè tải Hago về cũng là một cách thông thường để bạn kiếm thẻ cào.

App kiếm thẻ cào không thể bỏ qua Hago uy tín

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị khác bằng cách kết bạn, giao lưu hoặc đăng tải những đoạn video thú vị. Nếu có người khác thích video của bạn và mua quà hoặc trả tiền mặt, Hago sẽ sử dụng số tiền đó để tặng lại cho bạn. Hơn nữa, Hago cho phép bạn kiếm tiền thông qua việc trồng cây. Khi bạn tích lũy đủ 10.000, bạn có thể đổi chúng thành thẻ nạp điện thoại của bất kỳ nhà mạng nào bạn mong muốn.

Kola

Kola cũng là một app kiếm thẻ cào uy tín mà các bạn có thể sử dụng. Bạn có thể kiếm một cách đơn giản, chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại và bạn cần đọc tin tức, xem video và nhận được thẻ cào điện thoại, thẻ game cùng nhiều phần quà thú vị khác. Một điều thú vị là mỗi bài báo mà bạn đọc, bạn sẽ tích lũy được từ 20 đến 50 VND.

Hơn nữa, khi bạn giới thiệu bạn bè cài đặt thành công ứng dụng Kola, bạn sẽ nhận được phần thưởng giá trị 10.000 VND. Tuy nhiên, để nhận được tiền, người được giới thiệu không được xóa ứng dụng trong vòng 24 giờ. Điều này đảm bảo tính công bằng và đảm bảo cho cả bạn và người được mời.

Kết luận

Như vậy bài viết trên đây mình đã chia sẻ cho các bạn về 6 app kiếm thẻ cào uy tín, miễn phí năm 2024. Hy vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích.