TOP 9 loại thẻ cào đổi thành tiền mặt uy tín, phí thấp

Ngày đăng: 2024-06-25 13:31:51 Đã xem: 2132

Có rất nhiều lựa chọn khi muốn đổi thẻ cào thành tiền mặt có giá trị cao mà bạn đã sở hữu từ việc chơi game đổi thưởng hoặc được người thân cho. Vì vậy bạn cần đổi những thẻ cào này thành tiền mặt và sử dụng cho mục đích khác. Tuy nhiên bạn có biết hiện nay có những loại thẻ cào đổi thành tiền mặt uy tín hay chưa? Nếu bạn chưa biết hãy tiếp tục đọc để tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây. Doithecao.vn sẽ giúp các bạn quy đổi thẻ cào một cách nhanh chóng với mức phí thấp nhất.

TOP 9 loại thẻ cào đổi thành tiền mặt phí thấp

LOẠI THẺ

PHÍ CHIẾT KHẤU THÀNH VIÊN/VIP

Viettel

10.5 - 13.9 %

Vinaphone

9.3 - 10.3 %

Mobifone

17 - 12.8 %

Vietnamobile

13 - 13.5 %

Zing

9.7 %

Gate

14 - 15.3 %

Vcoin

9.8 - 15.3 %

Garena

11.3 %

Appota

13.3 - 15.3 %

*** Lưu ý: Bảng giá trên là bảng giá tham khảo, mức phí tuỳ từng thời điểm, từng loại mệnh giá thẻ. Vì vậy để biết được bảng giá chi phí của từng loại thẻ cào đổi thành tiền mặt uy tín thì liên hệ ngay cho doithecao.vn để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất

TOP 9 loại thẻ cào đổi thành tiền mặt phí thấp

Viettel

Hiện nay Viettel là nhà mạng KHÔNG CUNG CẤP dịch vụ đổi thẻ điện thoại sang tiền mặt trực tiếp nhưng bạn vẫn có thể đổi thẻ qua các trang web đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín hoặc bán lại cho người khác. Khi bạn đổi thẻ Viettel sang tiền mặt cần tuân thủ các điều kiện đáp ứng. Hệ thống đã đưa ra những điều kiện này nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và tránh trường hợp gian lận khi sử dụng dịch vụ. Các điều kiện này đơn giản và phù hợp với mọi người.

Mobifone

Nhà mạng Mobifone liên tục cho ra mắt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho việc mua thẻ cào. Loại thẻ này không chỉ giúp nạp tiền vào tài khoản mà nhiều tính năng tiện ích tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của người dùng. Ví dụ, bạn có thể nạp thêm tiền vào tài khoản ngân hàng, thanh toán hóa đơn điện nước, cước trả trước và trả sau, mua sắm, đổi thẻ thành tiền mặt và thực hiện các giao dịch mua bán khác. Mức chiết khấu thường dao động từ 12.8% đến 17%.

Vinaphone

Đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt chỉ với vài thao tác đơn giản trên giao diện trên doithecao.vn. Khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ tại đây bạn chỉ phải bỏ ra mức phí thấp nhất trên thị trường. Nền tảng đổi thẻ cào Vinphone đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của người dùng, đảm bảo tính tiện lợi và tốc độ trong quy trình giao dịch. Với một số thao tác đơn giản, bạn có thể chuyển đổi thẻ cào Vinphone thành tiền mặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Vietnamobile

Mạng Vnmb không phổ biến như Viettel, Mobifone hay Vinaphone, do đó số lượng người dùng mạng này vẫn còn khá hạn chế tại Việt Nam. Do đó, việc quy đổi thẻ cào Vietnamobile thành tiền mặt cũng gây khó khăn cho nhiều người dùng. Tuy nhiên doithecao.vn cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào Vietnamobile từ khách hàng. Trang web này sở hữu giao diện dễ sử dụng và tiện lợi giúp bạn quy đổi thẻ cào thành tiền mặt một cách nhanh chóng.

Zing

Thẻ Zing, hay còn được biết đến với tên gọi thẻ Vinagame, là loại thẻ cào được sử dụng để nạp tiền vào các trò chơi. Đây là dòng thẻ cào độc quyền được sử dụng cho các trò chơi do VNG phát hành. Bên cạnh việc nạp tiền cho các trò chơi, thẻ Zing còn có thể được sử dụng để mua và trải nghiệm các ứng dụng trên nền tảng Zing, do VNG phát hành.

Gate

Thẻ Gate được phát hành bởi tập đoàn FPT Telecom, là một trong những loại thẻ game được sử dụng rộng rãi hiện nay. Thẻ Gate có hai dạng sử dụng, bao gồm thẻ cào mua trực tuyến và thẻ cào giấy. Mức giá trên thẻ Gate cũng đa dạng, từ 10k, 20k, 50k, 200k, 500k cho đến 10 triệu. Với tình hình hiện tại, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi thẻ FPT Gate thành tiền mặt. Mức phí cho quá trình chuyển đổi này có thể dao động từ khoảng 14% đến 15.3%, tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ.

Vcoin

Thẻ Vcoin chủ yếu là để nạp tiền vào game hoặc thanh toán các dịch vụ nội dung số. Đây là sản phẩm của nhà cung cấp game VTC, ban đầu được ra mắt nhằm phục vụ việc nạp tiền và thanh toán cho các tựa game của công ty. Thẻ có các mệnh giá từ 20k, 50k, 100k, 200k và 500k. Ngoài ra, thẻ Vcoin còn có một mệnh giá cao nhất lên đến 10.000.000 đồng, cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Garena

Hiện tại Garena không hỗ trợ việc đổi thẻ sang tiền mặt mà nó cung cấp nhiều tùy chọn nạp thẻ khác nhau và cho phép người chơi chuyển đổi Sò sang tiền trong game. Vì vậy khách hàng cần liên hệ qua các trang web thứ 3 để đổi thẻ Garena thành tiền mặt.

Appota

Thẻ Appota là một loại thẻ thanh toán phát hành bởi Gamota. Thẻ này được thiết kế để sử dụng trong nhiều tựa game phổ biến như Liên Kiếm Kỳ Duyên, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, Vương Quốc Kiến, Ỷ Thiên 3D, Tru Tiên 3D Mobile và nhiều tựa game khác. Hiện nay, trên thị trường có hai dạng thẻ Appota, bao gồm thẻ cào vật lý và thẻ nạp online. Mặc dù thẻ cào Appota không có sự đa dạng mệnh giá như thẻ nạp online nhưng vẫn cung cấp các mệnh giá từ 50.000 VND đến 1.000.000 VND, giúp người chơi có nhiều lựa chọn phù hợp.

Kết luận

Như vậy bài viết dưới đây mình đã chia sẻ với các bạn về 9 loại thẻ cào đổi thành tiền mặt uy tín, mức phí đổi thấp. Nếu bạn đang sở hữu một số thể cào có nhiều mệnh giá nhưng không dùng hết thì còn chần chờ gì nữa mà chưa đổi thẻ cào thành tiền mặt luôn. Với chỉ một số thiết bị kết nối, một tài khoản ngân hàng là bạn có thể đổi thẻ thành tiền mặt nhanh chóng và an toàn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm an toàn và tiện lợi khi quy đổi thẻ cào. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích.